ผลสำรวจความพึงพอใจ (ทำแบบสำรวจ จำนวน 222 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
20.93%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.58%
ความพึงพอใจต่อผู้ให้บริการ
ความพึงพอใจด้านขั้นตอนและกระบวนการให้บริการ
ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
ข้อเสนอแนะ
ควรเพิ่มช่องบริหารให้เข้าถึงสะดวก
ควรเพิ่มที่นั่งรอรับบริการ
การบริการเป็นที่น่าพอใจมาก
พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นที่น่าประทับใจ
พนักงานให้บริการเป็นที่น่าประทับใจมาก