ผลสำรวจความพึงพอใจ  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 222 คน )
เพศ
ชาย
63.33%
หญิง
36.67%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
39.53%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
20.93%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.58%
อื่นๆ
13.95%
ความพึงพอใจต่อผู้ให้บริการ
พอใจมากที่สุด
35.14%
พอใจมาก
21.62%
ปานกลาง
10.81%
พอใจน้อย
18.92%
พอใจน้อยที่สุด
13.51%
ความพึงพอใจด้านขั้นตอนและกระบวนการให้บริการ
พอใจมากที่สุด
1.97%
พอใจมาก
94.25%
ปานกลาง
0.72%
พอใจน้อย
2.33%
พอใจน้อยที่สุด
0.72%
ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
พอใจมากที่สุด
28.13%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
15.63%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
ข้อเสนอแนะ
ควรเพิ่มช่องบริหารให้เข้าถึงสะดวก ควรเพิ่มที่นั่งรอรับบริการ การบริการเป็นที่น่าพอใจมาก พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นที่น่าประทับใจ พนักงานให้บริการเป็นที่น่าประทับใจมาก